Sản Phẩm Gạch Men Matt

Gạch men matt là dòng gạch được ưu ái và đặt cho cái tên “xu thế mới của thời đại”, mang vẻ đẹp tinh tế, thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu chưa biết nhiều về kiệt tác của nhân loại này, Công ty CP Gạch men HC mời bạn tham khảo ngay các mẫu gạch men matt đẹp độc lạ để đưa ra lựa chọn gạch lát đúng đắn, thể hiện được phong cách riêng của bản thân!

  1. Gạch men matt là gì?

Gạch men matt là loại gạch ốp lát được phủ một lớp men matt (men mờ) có khả năng chống ánh sáng xuyên qua, hạn chế tối đa hiện tượng chói sáng, in bóng hình ảnh phản chiếu trên bề mặt gạch. Gạch men matt cũng có độ cứng rất cao, ít thấm nước nên giảm được tình trạng rạn men, ố vàng. Ngoài ra, bề mặt gạch nhám, ma sát tốt giúp chống trơn trượt khi đi lại, chống bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

2. Quy trình sản xuất gạch men matt

Để tạo ra được những viên gạch men matt đẹp, chất lượng cao thì cả khâu chọn nguyên liệu lẫn khâu chế tác đều phải thật tỉ mỉ và chu toàn. Sau đây là quy trình sản xuất gạch men matt chuẩn chỉnh để bạn tham khảo.

  • Chuẩn bị nguyên vật liệu: Để sản xuất gạch men matt, về cơ bản sẽ phải chuẩn bị: bùn, đất sét và đá. Sau khi chuẩn bị đầy đủ, các nguyên liệu sẽ được trộn đều lên để chuẩn bị nung, ép cho ra thành phẩm. Đây là bước khá dễ dàng trong quy trình tạo ra gạch men matt nhưng lại là bước quyết định thành phẩm gạch có đẹp và bền hay không.
  • Tiếp đến, chúng được nung ở nhiệt độ cao để tạo ra sự mờ cho bề mặt.
  • Sau quá trình nung, các viên gạch được cắt và xử lý bề mặt để đảm bảo độ mờ và bền bỉ.
  • Cuối cùng, gạch men Matt được sơn hoặc mài mặt để tạo ra bề mặt mềm mịn và bền đẹp.

3.  điểm độc đáo của gạch men matt

Trải qua quá trình tôi luyện nghiêm ngặt là thế, gạch men matt tự hào mang trong mình 5 điểm độc đáo riêng, giúp tô điểm cho tên tuổi giữa vô vàn dòng gạch chất lượng khác trên thị trường. Mời bạn tham khảo để cân nhắc sử dụng, góp phần làm đẹp cho không gian sống.

3.1. Mảnh ghép hoàn hảo cho tất cả phong cách thiết kế

Ấn tượng đầu tiên mà gạch men matt mang đến đó là sự tự nhiên, mộc mạc, không gây lóa mắt. Các gam màu của gạch matt đều tạo cảm giác ấm áp, thanh lịch, phù hợp với mọi phong cách thiết kế. Chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể phối gạch men matt trong phòng khách Châu âu sang trọng, hay lát nền nhà với gạch men matt thời thượng, cao cấp.

3.2. Bảo toàn vẻ đẹp bất kể thời tiết

Trước khi phủ lớp men khô lên bề mặt, gạch men matt sẽ được phủ một lớp men lót. Lớp lót này giúp tăng khả năng chống thấm nước cho gạch, không sợ bị ố vàng hay mọc rêu mốc trong quá trình sử dụng. Nhờ thế mà gạch men matt sẵn sàng phô diễn vẻ đẹp ở bất kỳ không gian nào, cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Bên cạnh đó, quy trình sản xuất khắt khe đảm bảo gạch matt có độ bền chắc cao, không bị rạn nứt bề mặt, chịu lực, chịu nhiệt tốt. Bất kể mưa hay nắng, gạch vẫn luôn đẹp và bền bỉ, chẳng hề bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

3.3. Thiết kế sang trọng – đẳng cấp

Để sản xuất ra gạch men matt, những thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng công nghệ châu Âu cao cấp, kết hợp hiệu ứng nên gạch rất đa dạng màu sắc và hoạ tiết. Các gam màu trung tính như đen, xám, nâu, be thích hợp nhất với gia chủ ở độ tuổi trung niên, người yêu thích sự tối giản.

3.4. Giải pháp an toàn cho gia đình Việt

Bề mặt gạch matt được phủ một lớp men mờ sở hữu độ ma sát cao, nên có khả năng chống trơn trượt rất tốt. Khi đi lại trên mặt gạch, người dùng hiếm khi gặp phải tình trạng trơn té, dù đi chân không thì khả năng bám vẫn cực tốt. Gia đình nào có bé nhỏ, hay chạy nhảy chơi đùa hoặc ông bà đã lớn tuổi nên ưu tiên chọn gạch matt để tránh trường hợp bị té ngã gây thương tích.

Đồng thời, nguyên liệu chính để tạo nên gạch men matt là cao lanh và đất sét – hai hợp chất có tính bền bỉ cao và cực thân thiện với môi trường. Gạch cũng không chứa chất độc hại, không mùi nên an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người lớn tuổi và trẻ em.

4. Gợi ý thương hiệu gạch men matt chất lượng vượt trội

Sau khi đưa ra quyết định dùng gạch men matt để thổi hồn cho không gian sống, bạn thường băn khoăn không biết nên chọn mua của thương hiệu nào, sợ mua nhầm hàng chất lượng kém vừa không đẹp lại tốn chi phí để tu sửa.

Vậy thương hiệu gạch ốp lát Semi Tiles chính xác là cái tên được người dùng nhắc tới nhiều nhất mỗi khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm gạch men matt cao cấp này. Từng viên gạch men matt của thương hiệu đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế, luôn cho ra mắt những sản phẩm chất lượng – bền đẹp theo năm tháng. Hiện Công ty CP gạch men HC là đơn vị phân phối các mẫu gạch với các dòng kích thước khác nhau, phù hợp với mọi không gian dù to hay nhỏ. Bạn có thể ghé trực tiếp tham khảo mẫu mã và chọn cho riêng mình một phong cách gạch tráng men phù hợp nhất.

Hình Ảnh Gạch Semi Tại Nhà Máy Hera

5. Gợi ý 4 mẫu gạch men matt nâng tầm đẳng cấp
Lát đúng loại gạch giúp nâng tầm đẳng cấp không gian sống và học tập, làm việc. Sau đây là gợi ý 3 mẫu gạch men matt tuyệt đẹp Gạch men HC giới thiệu để bạn tham khảo và cân nhắc sử dụng cho ngôi nhà thân thương của mình.

5.1. Gạch lát nền men matt 600×600 – 800×800

Với những không gian rộng lớn, việc lát gạch men matt kích cỡ 800×800 là rất hợp lý để giảm chi phí nhân công, hạn chế đường nối giữa các viên gạch. Nhờ thế mà lớp nền bằng phẳng và mang tính thẩm mỹ cao hơn. Ở kích thước này, Semi Tiles sở hữu bảng màu khá đa dạng, cho bạn nhiều tùy chọn phù hợp sở thích và không gian sống.

Ở Công Ty Gạch Men HC chúng tôi hiện tại đang có 7 mẫu gạch 800×800 và 12 mẫu 600×600 là dòng Semi sản xuất tại nhà máy Hera trực thuộc công ty thành viên của AMY Group một trong những nơi sản xuất dòng sản phẩm men Matt tốt nhất Việt Nam

Link Sản Phẩm : https://hcceramic.com.vn/gach-lat-nen/

5.2. Gạch ốp tường men matt 300×600

Bạn là người theo đuổi sự sáng tạo, không thích lát gạch quá đơn giản, muốn thử nhiều kiểu ốp tường với gạch men matt độc lạ cho không gian sống? Vậy gạch men matt 300×600 chính là lựa chọn hợp lý nhất. Dạng gạch chữ nhật này có thể lát được ở phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp cực dễ phối màu gạch, tạo nên sự tươi mới và độc đáo cho căn phòng.

Ở Công Ty Gạch Men HC chúng tôi hiện tại đang có 4 bộ gạch 300×600 là dòng Semi sản xuất tại nhà máy Hera trực thuộc công ty thành viên của AMY Group một trong những nơi sản xuất dòng sản phẩm men Matt tốt nhất Việt Nam

Link Sản Phẩm : https://hcceramic.com.vn/gach-op-tuong/

5.3. Gạch kích thước 600×1200

Kiểu gạch matt kích cỡ lớn hơn, dạng chữ nhật này thường được ưa chuộng để lát cho các chung cư, tòa nhà cao tầng hay kiến trúc có diện tích rộng. Lựa chọn kiểu lát thẳng đều tăm tắp cùng màu sắc trung tính, hài hòa sẽ góp phần giúp khối kiến trúc thêm thanh lịch và cao cấp.

Ở Công Ty Gạch Men HC chúng tôi hiện tại đang có 4 mẫu gạch 600×1200 là dòng Semi sản xuất tại nhà máy AMY một trong những nơi sản xuất dòng sản phẩm men Matt tốt nhất Việt Nam

Link Sản Phẩm : https://hcceramic.com.vn/gach-60x120cm/

Như vậy, bạn đã nắm được gạch men matt là gì, những ưu điểm tuyệt vời của gạch men matt. Đây là gợi ý tuyệt vời để bạn cân nhắc đầu tư, kiến tạo không gian sống và làm việc thời thượng, hiện đại. Nếu vẫn còn băn khoăn chưa biết nên chọn mẫu gạch nào, bạn hãy để lại bình luận ngay bên dưới hoặc muốn tìm đến đơn vị cung cấp gạch men matt uy tín thì đến với Công ty CP Gạch men HC để trở thành 1 nhà phân phối dòng sản phẩm chất lượng này .

Website : https://hcceramic.com.vn

SĐT : 0981088889-0982506138

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *